Skip to content
Home » เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง) | วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง) | วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง)|เว็บไซต์เรียนภาษาฟรี.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง).

เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง)

เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง)


บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ

มีความคิดเห็นมากมาย ถามเกี่ยวกับการฝึกภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษหรือวิธีการเป็นภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็ว ถามกันนานมากแล้วยังไม่ตอบ…

>>https://nataviguides.com/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ.

#เทคนค #ขน #พดภาษาองกฤษเปนเรว #ใน #ชวโมง #ฝกจากประสบการณจรง

[vid_tags]

เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง)

วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ.

28 thoughts on “เทคนิค 5 ขั้น พูดภาษาอังกฤษเป็นเร็ว ใน 30 ชั่วโมง (ฝึกจากประสบการณ์จริง) | วิธี เก่ง ภาษา อังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์”

  1. ปล. ในคลิปพิมพ์ผิดไปหน่อย *เคล็ดลับ นะครับ
    ใครกำลังเรียนรู้ หรือว่าฝึกภาษาอังกฤษอยู่ คอมเม้นต์ให้กำลังใจกันและกันใต้คลิปนี้ได้เลยนะครับ และอย่าลืมเล่าให้ฟังกันหน่อยว่าใครอยากจะเก่งภาษาอังกฤษเพราะอะไร การแบ่งปันแรงบันดาลใจ และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จะยิ่งทำให้เราอยากพัฒนามากยิ่งขึ้น สู้ ๆ นะครับ ขอให้ทุกคนเก่งภาษาอังกฤษได้เร็ว ๆ ครับ

  2. สรุป 5 ขั้นตอนสั้นๆ
    1.การออกเสียง การ Link คำ
    2.จำคำศัพท์พื้นฐาน
    3.ฝึกบทสนทนาในชีวิตประจำวัน การถาม-ตอบ รูปประโยค
    4.ฝึกพูดจริงๆ
    5.ฝึกอย่างสม่ำเสมอ

    ตอนนี้เราก็กำลังฝึกภาษาอังกฤษอยู่ โชคดีที่เข้าใจเรื่องการออกเสียง เลยไม่มีปัญหาตรงนั้น ส่วนคลังคำศัพท์ของเรา สมองเราจำจะแบบภาพกับแบบเสียงได้ดี เราอาศัยว่าฟังเพลงสากลกับดูช่องการ์ตูนของเด็กในยูทูปเพราะมันฟังง่ายแล้วบทสนทนาเบสิคมาก คือไม่ต้องแปลก็พอเดาออกว่าเขาพูดอะไร เพราะมะนมีภาพประกอบ มีหลายแชนแนลในยูทูปที่ฟรีเราเปิดดูวันละชั่วโมง ดูไป ฝึกพูดและออกเสียงตาม ทำรวดเดียวรวบรัดได้ครบทั้ง4ขั้นตอนแบบที่คุณนัทแชร์มา

    ขอเพิ่มเติมวิธีของเราเอง พวกบทสนทนาเราเปิดตอนว่าง และตอนนอน รวมไปถึงตอนอาบน้ำ วิธีนี้ช่วยให้การฝึกภาษาของเราพัฒนาไปไวมาก

  3. ผมอยากเก่งภาษาเหมือนพี่ครับต้องใช่แถวทางอย่างไรบ้างครับ

  4. แล้วถ้าคนที่ไม่ชอบเรียนภาษาอังกฤษมาก่อนแต่ตอนนี้อยากเก่งภาษาอังกฤษควรฝึกยังไงดีคับ

  5. This video is really helpful! A thousand thanks to you! ยาวหน่อยนะครับ เผื่อมีคนอยากอ่าน 😀 จากGamerคนนึง
    ตอนเด็กๆผมอยากรู้ภาษาอังกฤษเพราะว่าผมเป็นคนนึงที่ชอบเล่นเกมเนื้อเรื่องมากๆ อยากจะรู้ว่าต้องทำอะไร ต้องไปตรงไหน ยกตัวอย่างเช่นเกม The witcher 3 เราจะตอบมั่วๆไม่ได้เพราะเกมเป็นแนวให้ช้อยเรามาตอบ แล้วมันดันจะส่งผลเสียต่อเนื้อเรื่องในภายภาคหน้าสำหรับช้อยที่เราเลือกไป ผมก็เลยเล่นตามYoutuberไทยคนนึงที่เขาเก่งภาษาอังกฤษแล้วแปลให้คนดูฟัง ตอนแรกๆผมก็ไม่ค่อยได้หรอกครับแต่พอดูเขาเล่นแล้วก็แปล มันก็ซึมซับเข้าไปเอง ประมาณว่า เอ้ย ช้อยนี้มันแปลว่า ฉันจะฆ่าพวกแก แล้วถ้าเรากดไปเราก็จะโดนรุมฆ่าทันที555 คือเกมนี้มันจำลองมาให้เราตกไปอยู่ในหลายๆสถานการณ์ หลากหลายอารมณ์ เราเลยได้รูปประโยคไปต่อ
    ยอด ได้สำเนียงอีกต่างหาก ทั้งสนุกแล้วก็ได้ความรู้ด้วย มีคำศัพท์มาป้อนให้ตลอด ผมเลยรักการเล่นเกมเนื้อเรื่องมากๆ

    จนตอนนี้ผมฟังสำเนียงฝรั่งออกแล้ว ถ้าประโยคไหนที่ไม่เข้าใจก็พอจะแปลแบบภาพรวมได้
    ————————————————————————————————————————————————
    และแล้วสิ่งที่ผมรักและชอบทำก็ส่งผลต่อชีวิตผมครับ ผมจำได้แม่นเลย มีอยู่วันๆนึงผมก็ดูยูทูบไปเรื่อยเปื่อย คือช่วงนั้นเนี่ยเป็นช่วงที่ผมกำลังอินเนื้อเรื่องเกมๆนึงอยู่ ก็เลยไปไล่อ่านCommentของฝรั่งๆหลายๆคลิป จนไปเจอคลิปนึงที่Commentน่าสนใจดีผมเลยเข้าไปพูดคุยกับฝรั่งคนนั้นดู พอคุยกันไปคุยกันมาดันคุยกันถูกคอ เขาเลยขอชื่อIGผมไป เขาก็แอดผมมาแล้วก็คุยกันตามประสาคนชอบอะไรคล้ายๆกันแล้วดันวัยเดียวกันอีก
    ตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านไปเกือบปีแล้ว จนตอนนี้สนิทกันมากๆ พอมีเรื่องเดือดร้อนหรือไม่สบายใจหรืออะไรเขาก็จะมาเล่าให้ผมฟังอยู่ตลอดแล้วก็ปรึกษาผม ถึงจะไม่เคยเจอกันตัวเป็นๆแต่ก็มีมิตรภาพอันดีต่อกัน คือมันรู้สึกแบบดีใจและก็ภูมิใจมากๆเลยครับที่ทักษะของเรามีประโยชน์ ตรงนี้เลยทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้มิตรภาพที่ดีมาจากเกมและภาษาอังกฤษครับ 😀 แล้วผมเองก็จะไม่หยุดพัฒนาทักษะภาษาเผื่อที่จะได้คุยกับเพื่อนผมคนนั้นได้เข้าใจมากขึ้น ขอบคุณครับผมมม

  6. เห็นด้วยค่ะ..ข้อที่5การทำต่อเนื่องคือสำคัญมากๆเลย..ตัวนี่เองเริ่มฝึกๆไปเริ่มเป็นหยุด..แล้วก็ลืม..เพราะไม่ได้ฝึกไม่ได้ใช้ก็ลืมค่ะ การทำอะไรก็ควรทำอย่างต่อเนื่องนะคะทุกคน😄

  7. ตั้งแต่ติดตามช่องนี้มา ภาษาอังกฤษผมเก่งขึ้นเยอะเลยครับ
    ตอนนี้ผมท่องABCDได้แล้ว😆😅😂

  8. ตื่นเต้นไหมครับพี่ ตอนจะเข้าไปคุยกับคนอื่นๆเพื่อฝึกการพูด(สำกรับคนแปลกหน้า) ผมเป็นประเภทหนึ่งที่ ลกๆลนๆ ตื่นเต้นจนลืมสิ่งที่จะพูด 555

  9. เยี่ยมเลยครับนัด ผมก็ทำประมาณนี้เลย ตอนฝืกภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมันในช่วงเริ่มต้น ถ้าเราฝืกมันทุกวันทั้งการพูด ฟัง อ่าน เขียน มันจะพัฒนาเร็วมาก

  10. ขอบคุณสำหรับเทคนิคดีๆด้วยนะคะจะพยายามฝึกทุกวันเลยเพราะอยากสื่อสารกับเพื่อนต่างชาติมากๆและอยากคุยเล่นกับพวกเขาได้555 จะเป็นกำลังใจและจะติดตามชมคลิปต่อไปนะคะ<3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *