Skip to content
Home » ลีลามี ตอน เที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (1เม.ย.59) | เมืองหลวง ประเทศ ฝรั่งเศส

ลีลามี ตอน เที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (1เม.ย.59) | เมืองหลวง ประเทศ ฝรั่งเศส

ลีลามี ตอน เที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (1เม.ย.59)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ลีลามี สัปดาห์นี้เดินทางมาเยือนเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ แฟชั่น และสีสัน เมืองในฝันที่ผู้คนจากทั่วโลกอยากมาเยือน วันนี้จะพาไปเยี่ยมชมทัวร์รอบปารีสแบบจุใจ อากาศสดใส ผู้คนออกมาชมความงามของหอไอเฟล และมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก
จุดแรกที่ต้องมาเยือนให้ได้คือ หอไอเฟล แลนด์มาร์คอันสำคัญของกรุงปารีส ตั้งสูงเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางปารีส มองจากมุมไหนก็เห็นได้ชัดเจน แต่บรรยากาศแบบพิเศษคือการนั่งรถม้าชมเมืองแบบ VIP ใครจะไปคิดว่าเมืองหลวงอย่างปารีสจะมีรถม้านั่งกินลมชมวิวรอบเมือง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ 16 องศาเซลเชียส
สถาบันสอนทำอาหารและการโรงแรม เลอ กอร์ ดอง เบลอ (Le Cordon Blue Paris) สถานสอนทำอาหารฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยการปั้นเชฟมืออาชีพด้านอาหารมากมาย นอกจากนี้ยังมีคนดังระดับโลกมารับประทานอาหารจากฝีมือเชฟสถานบัน ไม่ว่าจะเป็น ประธานาธิบดี บุคคลสำคัญ ดาราฮอลลีวูด ที่นี่ได้รวบรวมบุคลากรชั้นด้านการทำอาหารและเชฟฝีมือดีเอาไว้ ต้นฉบับอาหารฝรั่งเศสที่เลื่องลือไปทั่วโลก เปิดสอนทำอาหารเมนูมากมายจากทั่วโลก ลีลามีจะพาทัวร์สถาบันทำอาหารแห่งนี้ และแวะชิมผลงานของนักเรียนของสถานบันนี้
จากนั้นพาเดินชมบรรยากาศของเมืองปารีสกันต่อที่ย่าน ประตูชัย Arch de Trium แล้วไปชมวิหารพระหฤทัย (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) นั่งรถรางขึ้นไปชมวิวด้านบน สามารถเห็นวิวปารีสได้แบบ 360 องศา ต่อด้วยการเข้าชม มหาวิหารนอร์ทเธอดาร์ม (NotreDame de Paris) แปลว่าพระแม่เจ้า สถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือน เป็นวิหารที่สวยงามที่สุด
แน่นอนมาเยือนเมืองน้ำหอมทั้งที ต้องพามาชมพิพิธภัณฑ์น้ำหอม Musee du Parfum ของแบรนด์ Fragonard แค่เดินเข้าไปเริ่มมีกลิ่นของน้ำหอมเข้ามา ที่นี่มีน้ำหอมหลายอย่าง และพาทัวร์พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ดูถึงกระบวนการวิธีทำน้ำหอม การสกัดน้ำหอม วัตถุดิบต่างๆทีใช้สกัด วิวัฒนการของขวดน้ำหอม
รายการ ‘ลีลามี’ (Leela Me) รายการท่องเที่ยวแบบพรีเมียม ด้วยลีลาในแบบ คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 13.15 น. / Rerun วันเสาร์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 3 Family (ช่อง 13)

ลีลามี ตอน เที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (1เม.ย.59)

VLOG เที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศสสสส 🇫🇷 | GraceisGrace


สวัสดีค้า ! และแล้ว VLOG เที่ยวยุโรปของปี 2019 ก็มาถึง โดย ep แรกเรามาเริ่มต้นการเดินทางกันตั้งแต่ประเทศไทยจนถึง ปารีส ฝรั่งเศสเลยค่ะ เราอยู่ปารีสกัน 2 วันค่ะ ก่อนไปยังประเทศอื่น ๆ ปารีสเนี่ยเป็นอีกเมืองที่สวยและโรแมนติกมากกก ทุกตึกสวยจริง ๆ อยากให้ทุกคนไปดูด้วยตาตัวเองมาก ไปแล้วประทับใจมาก อาหารอร่อย ขนมอร่อย ระหว่างถ่ายคลิปมีฝนตกปรอยๆ ทั้งวันเลย อาจจะทำให้เบลอไปบ้างนะคะ ฝากคลิปนี้ไว้ด้วยน้า\r
หวังว่าทุกคนจะชอบคลิปอันนี้นะคะ 😘
\r
ขอบคุณสำหรับการกดเข้ามารับชมและเป็นกำลังใจให้เกรซด้วยนะค่า 💖

\r
Follow me on Facebook : https://www.facebook.com/graceborntotravel
Graceisgrace Graceborntotravel Gracetravelaroundtheworld
สนับสนุนโดย www.greattech.com

VLOG เที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศสสสส 🇫🇷 | GraceisGrace

ก่อนจะมาเป็นประเทศลาว#ประวัติศาสตร์ลาว


สปปลาว เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ประชาชนมีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ผูกพันลึกซึ้งกับสายน้ำโขง และที่สำคัญ ลาวคือต้นกำเนิดชาติพันธุ์ของคนอีสาน คลิปนี้ เล่าถึงเรื่องราวความเป็นมา ของชนชาติลาว เมื่อเริ่มต้นก่อนที่จะมาเป็น ประเทศลาว ข้อมูลรอทุกท่านเพิ่มเติมแก้ไข

ก่อนจะมาเป็นประเทศลาว#ประวัติศาสตร์ลาว

10 อันดับ ประเทศในเอเชียที่ยากจนที่สุด ในปี 2564 (ไทยติดไหม..?)


10 อันดับ ประเทศในเอเชียที่ยากจนที่สุด ในปี 2564 (ไทยติดไหม..?)

Bird’s Eye View – สัมผัสความงดงาม..แห่งกรุงปารีส (1/3)


ชมความสวยงามยิ่งใหญ่ ณ มหาวิหารนอเทรอดาม ความงามของสิ่งก่อสร้างที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ณ หอไอเฟล ความยิ่งใหญ่งดงามอลังการของมรดกโลกทางวัฒนธรรม ณ พระราชวังแวร์ซาย ปราสาทเทพนิยายแสนสวยแห่งเมืองอูรส์ซวีลเย ณ ปราสาทโอต์เกอนิกส์บูร์ก\r
Countdown เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ณ ประตูชัยฝรั่งเศส ร่วมออกเดินทางไปสัมผัสความงดงามแห่งกรุงปารีส กับรายการมองมุมใหม่ Bird’s Eye View\r
\r
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com \r
และช่องทาง social media \r
facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36 \r
twitter : https://twitter.com/PPTVHD36 \r
instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/ \r
google+ : https://plus.google.com/+PPTVHD36

Bird’s Eye View - สัมผัสความงดงาม..แห่งกรุงปารีส (1/3)

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่LEARN FOREIGN LANGUAGE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *