Skip to content
Home » มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี | มีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี | Nataviguides

มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี | มีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี | Nataviguides

มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี|คำแนะนำที่มีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้ออนไลน์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี.

มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี

มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี


บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี

หากคุณมีเงิน 5,000 บาท คุณจะสร้างธุรกิจของคุณเองอย่างไร? นี่เป็นภารกิจที่ท้าทายในการเป็นเจ้านายของคุณเอง Tina Seelig เขียนกรณีศึกษานี้ในหนังสือ What i Wish i Knew When I Was 20 และได้รับการแปลเป็นภาษาไทยโดย Welearn Publishing ภายใต้ชื่อ You Should Know ตั้งแต่อายุ 20 คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ ถ้าคุณชอบรายการของเรา คุณสามารถสนับสนุน 29 บาท ผ่าน Paypal ได้ที่ ขอบคุณมาก .

>>https://nataviguides.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเนื้อหามีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี.

#มเงน #ลงทนอะไรด

นายตัวเอง,ธุรกิจส่วนตัว

มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี

มีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี.

27 thoughts on “มีเงิน 5,000 ลงทุนอะไรดี | มีเงิน 5000 ลงทุนอะไรดี | Nataviguides”

  1. โชคดีของผมที่ได้ฟังคลิปนี้ในวันนี้แต่โชคร้ายที่ได้เจอคลิปนี้ช้าไปผมก็เป็นอีกคนที่เรียกว่าได้ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ​ด้วยการเริ่มต้นลงทุนที่ใช้เงินที่5000บาทเช่นกันและเดิมพันของผมก็สูงเช่นกัน​ ผมมีรายจ่ายที่จะต้องผ่อนบ้านเดือนละ16000ผ่อนรถเดือนละ9800แต่การลงทุนที่5000บาทของผมสิ่งที่ได้มาไม่ใช่เงินมันคือความรู้ที่ทำให้ผมเป็นนายตัวเองและมีอิสระ​ทางการเงินที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผมถึง6-7หลักต่อเดือนผมลาออกจากงานประจำมา6ปีแล้วขอบคุณ​คลิปนี้มากครับที่ทำให้ผมได้ต่อยอดความคิดที่มีอยู่มีไอเดียเพิ่มขึ้นอีกที่​สามารถ​ใช้สร้างรายได้และแก้ปัญหา​ให้ลูกค้าที่เขาไม่มีทางออกในช่วงสถานการณ์​อย่างนี้

  2. พี่ครับผมขอทันมั้ยครับเเบบขอลงทุนอะไรดีในงบ500ได้มั้ยครับผมเเบบนักเรียนอย่างผมอยยากลงทุนครับ

  3. ใครสนใจงานที่ไม่ต้องลงทุนรายได้มากกว่างานประจำ (นายหน้าอสังหาริมทรัพย์)
    ติดต่อผมมาได้เลยนะครับ 0841211056 บอม
    เพจวิศวกรขายบ้าน (คุณวิทเป็นแบบอย่างในการให้ลุกขึ้นมาเป็นนายตัวเองครับ)
    ปล.ผมยังทำงานประจำอยู่นะครับ

  4. เราอยากให้ Startyourway แนะนำหนูหน่อยค่ะ คือหนูอยากเป็นครูแต่ไม่อยากสอนเด็กที่โรงเรียน เราไม่โอเคกับสังคมในโรงเรียนที่ตีกรอบกับเด็ก เพราะเราเองก็เจอมาแบบนั้น หนูไม่อยากเป็นติวเตอร์ เพราะอยากให้เด็กๆที่ไม่มีเงินได้เรียนด้วย สำหรับเราเราอยากให้เด็กๆโตไปในแบบตัวเอง อาชีพที่อยากทำจริงๆ อยากให้เขาทันเหตุการณ์และกล้าคิดต่าง มีเด็กไม่น้อยเลยนะคะที่ตีกรอบความคิด บางทีเราก็เป็นหนึ่งในนั้น จริงมากค่ะโรงเรียนลืมสอนการแก้ปัญหาในชีวิตที่แม้แต่ทฤษฎีในสมัยเรียนมีเป็นพัน ก็ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ เราอยากให้เด็กๆรู้จักตัวเองทำในสิ่งที่อยากทำ และสร้างรายได้ในฉบับตัวเองจริงๆ

  5. หนูเองเคยทำเงินได้ 20,000-30,000 ต่อเดือน ทั้งที่ยังเรียนมหาลัยอยู่ ลงทุนแค่ 100 บาทคือซื้อเม้าท์เล่นคอม สิ่งที่เราทำคือการรับทำงานออนไลน์ และตัดต่อวิดีโอ สิ่งที่เราได้คือทักษะที่เพิ่มมากขึ้น และปัญหาที่เราไม่เคยเจอ เราลงมือทำทั้งที่ก็กลัวว่าจะมีคนด่าคนจ้างไหม แต่มันทำให้เรารู้ว่าคนเราจะเรียนรู้จากการผิดพลาดและการลงมือทำ หากเราเรียนรู้ที่จะแก้และพัฒนาตัวเองเสมอ หนูยังเห็นข้อเสียคือเวลาเราหายไปกับงานเกิบ 90% เหนื่อยมาก เราเลยคิดว่าเราจะทำยังไงดีที่จะให้ทำงานได้ ทักษะเพิ่มขึ้นทั้งที่เราเองก็ยังมีเวลาให้กับตัวเองดีคะ

  6. สตาร์ทยัวร์เวย์ในสิ่งที่เราถนัดหรือชอบที่สุดคุณอาจจะทำได้ดีที่่สุดหรือทำแล้วล้มเหลวที่สุดก็ได้ ผมมีทุนเยอะแต่ไม่ใช่มีเป็นก้อนๆรวยเวอร์อะไร เงินเดือนระดับ 47,000 บาท ( ณ เมษา 63 ) แต่จ่ายนั่นนี่หักไปเกือบหมด อาชีพจริงๆคือเป็นข้าราชการครู ใช้ชีวิตแบบการเงินยุคเก่า คือ มีเงินกู้มาสร้างบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน มีทรัพย์สินถือว่าพอสมควร สิ่งที่มีอีกอย่างคือหนี้สิน และสิ่งที่ไม่มีมันขาดๆกระท่อนกระแท่น คือ สภาวะเงินสดในกระเป๋า สภาพการเงินขาดสภาพคล่อง เลยคิดเสมอว่าจะทำอะไรให้เงินงอกงเงย ( มีทรัพย์พอแล้ว) จะได้มีเงินสด มีสภาพคล่องการเงิน จะได้ไม่ต้องกู้ๆๆๆอีกต่อไป ทุกๆปีตอนนี้ ยังกู้ได้ ปีละ ประมาณ 250,000 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมาก ถ้่าใช้ลงทุนถูกวิธีคงดีไม่น้อย……..ก็ทำอาชีพเสริมมาหลายอย่าง แต่ก็ไม่เข้าทาง จนมาหยุดที่การลงทุนเทรดด้วยตนเองในตลาดFX ……………..

  7. ผมจะเก็บเงินครับซื้อมือถือก่อนเเล้วทำยูทูปเเล้วซื้อคอมมาสตีมก่อน

  8. ดีใจที่ได้มาเจอช่องนี้มากค่ะฟังครั้งแรกก็กดซับเลยขอบคุณแนวคิดดีๆนะคะจะติดตามไปเรื่อยๆค่ะ 😊

  9. ผมจะเอาหปแลกเงิน ดอลลาห์ รอราคาขึ้น และค่อยเอาไปแลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *