Skip to content
Home » มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!) | ทําอะไรดี | Nataviguides

มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!) | ทําอะไรดี | Nataviguides

มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!)|คำแนะนำที่มีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้ออนไลน์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!).

มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!)

มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!)


บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับบทความ ทําอะไรดี

แจกหนังสือฟรี 🔥 “เงินมาง่ายๆ” เขียนโดย อ.วราฐ รัตนวงศ์ เนื้อหามากถึง 357 หน้า รับหนังสือฟรี! กดลิงค์นี้ด่วน สินค้ามีจำนวนจำกัด 👉 หากคุณมีเงิน 100,000 บาท และอยากให้มันเติบโต ทำได้ 2 วิธีใหญ่ๆ คือ ลงทุนหรือทำธุรกิจ ลงทุนแบบไหนหรือทำธุรกิจอะไร? 🔴 พบกับวิดีโอใหม่ทุกวัน 🔴 อยากสำเร็จและร่ำรวย “เร็วขึ้น” จาก 14 ประสบการณ์ธุรกิจไทย-จีน ของผม 👇 กดที่ลิงค์แล้วกด “SUBSCRIBE – ติดตามและกดกระดิ่งแจ้งเตือนทันที!! 👇 — // ชมวิดีโอ “วราตาภพ” ในเพลย์ลิสต์ วิธีขาย LAZADA วิธีสั่งสินค้าจากจีน การตลาดจีน และสินค้าส่งออกจีนสำหรับสินค้าไทย วิธีขายสินค้าดรอปชิป (Dropship) วิธีการเริ่มต้นธุรกิจวันนี้ ความรู้ สร้างรายได้ เพิ่มรายได้ที่จะทำให้คุณรวยเร็วขึ้น เคล็ดลับการตลาดและการขาย ไอเดียธุรกิจสำหรับคนเป็นล้าน พัฒนาตัวเองเพื่อความสำเร็จในด้านที่คุณต้องการ แรงบันดาลใจและกำลังใจ WARATTAPOB PODCAST (Voice from Waratapob) VLOG IN CHINA ชีวิตในจีน กิน เที่ยว วิจารณ์ ธุรกิจจีน กับเศรษฐกิจจีน VLOG IN THAILAND Life in Thailand // Waratapob Rachart Namwong เป็นใคร? ฉัน วราตาภพ รัตนวงศ์ คนไทย เกิดที่เชียงใหม่ เป็นผู้ประกอบการที่ประกอบธุรกิจมาแล้ว 14 ธุรกิจในประเทศไทยและจีนตั้งแต่ปี 2545 จนถึงปัจจุบัน ตั้งใจทำสื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตและร่ำรวย “เร็วขึ้น” — // ติดตาม Warataphop รัตนวงศ์เพิ่มเติมได้ที่ Website : SOCIAL Instagram : Facebook : YouTube : Line official : Twitter : PODCAST – สำหรับ Android Soundcloud : Spotify : – – สำหรับ iOS Apple Podcast : — #ลงทุนอะไรดี #สร้างรายได้ #ธุรกิจ วิดีโอนี้เกี่ยวกับการมีเงิน 1,000,000 จะลงทุนอะไรในปี 2021 (อยากเงินโต อยากรวย ต้องดู!) .

>>Nataviguides.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ทําอะไรดี.

#มเงน #ลงทนอะไรด #ป #อยากใหเงนงอกเงย #อยากรวย #ตองด

มีเงิน 100 000 ลงทุนอะไรดี,มีเงินหนึ่งแสนทําอะไรดี,มีเงินหนึ่งแสนลงทุนอะไรดี,มีเงิน 1 แสน ลงทุนอะไรดี,มีเงิน 1 แสน ทําธุรกิจอะไรดี,มีเงิน 1 แสนบาท ลงทุนอะไรดี,มีเงิน 1 แสน ขายอะไรดี,มีเงินแสนลงทุนอะไรดี,มีเงินแสนทําธุรกิจอะไรดี,มีเงินแสนทําไรดี,มีเงินแสน ทําอะไรดี,มีเงินแสนลงทุนทําอะไรดี,ลงทุน,อาชีพพารวย,ลงทุนอะไรดี,ลงทุนอะไรดี ให้เงินงอกเงย,ทุนหนึ่งแสน ทําอะไรดี,ค้าขาย,วรัทภพ,เงิน,รายได้เสริม,warattapob,รวย,ผู้ประกอบการ,ธุรกิจ,ธุรกิจพารวย,หาเงิน,เริ่มต้นธุรกิจ,อาชีพเสริม

มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!)

ทําอะไรดี.

Tags:

50 thoughts on “มีเงิน 100000 ลงทุนอะไรดี ปี 2021 (อยากให้เงินงอกเงย อยากรวย ต้องดู!) | ทําอะไรดี | Nataviguides”

  1. สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้ามา เพราะกำลังคิดว่า เราจะทำยังงัยดีกับอาชีพหรือทำให้เงินมันงอกขึ้นหรือจะเก๊บไว้ก่อน ขอบคุณนะคะ.

  2. ตอนนี้ก็กำลังจะลงทุนนำสั่งของจากจีนมาขาย แต่ก็ยังกลัวๆ มีทุนแสนนึง แต่ยังติดกลัวๆเพราะไม่ได้ไปซื้อเอง ได้แต่ศึกษาหาความรู้ต่อไป ขอบคุณคลิปดีๆค่าาา

  3. ที่จริงหุ้นกับ crypto มันไม่ได้เลวร้ายแล้วก็น่ากลัวขนาดนั้นนะครับสำหรับบริษัทที่แข็งแรง อย่าง Apple หรือ microsoft ต่อให้ราคาอาจผันผวนใน1 อาทิต 1เดือน แต่ถ้ามองเป็นปีก็ให้ผลตอบแทนแน่ๆ 20-200% เลยนะครับ ที่หมดตัวคือพวกที่เอาแต่เก็งกำไรหวังรวยข้ามคืน สำหรับผมซื้อ crypto เก็บไว้เรื่อยๆเฉพาะตัวที่เเข็งแรงแล้วก็ได้กำไรพอประมาณ ซื้ออาทิตย์ละ 20-30$ หลายๆตัวที่เรามั่นใจ +ในportจะมีตัวที่ความเสี่ยงสูงแต่ผลตอบแทนสูงมากๆประมาณ 1-3% ของ port ครับ ถ้าจะเอา 100,000 มาทุ่มซื้อทั้งหมดทีเดียวไม่น่าเป็นความคิดที่ดีนะครับ

  4. สวัสดีค่ะมือใหม่อยากลงทุนค่ะมีเงินหลักแสนค่ะอยากลงแต่ทำการขายไม่เป็นค่ะ

  5. จะกอดเงินสดไว้คงไม่ไหวมันก็ต้องซื้อกินรายจ่าย..มีค่าทุกวันทุกเดือน😁😁

  6. จารย์คะซื้อเงินตราต่างประเทศดีมั๊ยคะ สมมุติว่าซื้อเงินนิวซีแลนด์ 1 แสนบาท พอมันขึ้น 50 สตางค์ก็ขายเลยดีมั๊ยคะ

  7. 1แสนลงทุนอสังหารได้ครับ เราสารถวางเงินดาวน์25000-50000 เพื่อประมูลกรมบังคับคดี หรือเงิน1แสนมัดจำเจ้าของที่แล้วขายต่อ

  8. ดูแล้วเครียดกว่าเดิมอีกจารย์(ล้อเล่นค่ะ) 55555. ไม่รู้จะลงทุนไรดี ตันไปหมด รายจ่ายเราก็เยอะ กล้าๆกลัวๆ 😅

  9. ผมไม่มีความรู้เรื่องกรลงทุนเลยครับ มีทุนอยู่ 100000 บาท ผมว่าจะเปิดร้านขายโทรศัพท์อาจารย์ว่าจะดีไหมครับ…ผมยังตอบตัวผมเองไม่ได้เลยว่ามันจะไปรอดไหม

  10. เงิน 1แสนก้อทำธุรกิจแบบขั้นบันได หรือระบบสาขา เล็กไปก่อนอาจตามห้างอาจลงทุน20000-30000 พลาดยังไงก้อเหลือ70000 สังเกตไลสไตว่าคนชออะไร มีรไใหม่ๆ โปรดักดี ๆ ถ้ามันมีกำไรวันละ1000-1500ขึ้นไปก้อ ไปเพิ่มสาขาอื่น ไปเรื่อยๆ อาจไปตจว ก่อน แล้วก้อเขยิบๆมาในเมือง เอาสินค้าที่เราถนัดก่อนหรือเรามีอยุ่รอบตัวเราอาจพัตนาต่อยอดไรตามแต่ลองดู รุ้ไหมว่าถ้าทำได้ 1ปีอาจมีเงินติด1ล้าน

  11. เรื่องจริงในชีวิตค่ะ ตอนนี้นอนกอดเงินแสน
    อยากลงทุนค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี
    โดยเฉพาะช่วงนี้ กลัวเงินแสนหายไปกับ
    อากาศมากค่ะ

  12. เศรษฐกิจแบบนี้นะครับ มีเงินสำรองสัก6เดือน ถ้าทำธุรกิจหรือขายของ ถ้าเงินในการขายยังไม่ได้พยายามเรียกกระแสเงินสดครับ โปรโมชั่น เอาเงินมากอดก่อนมีเงินในกระเป๋าอุ่นใจกว่าในสภาพแบบนี้

  13. ลายมือเหมือนผู้หญิงเลย เขียนหวัดตัวเล็กแต่อ่านง่าย ชอบค่ะ

  14. ดูคลิปช้าไป เปิดร่านนวดขนาดเล็กไป100,000ต้นๆไปแล้ว ถ้าจะนำร้านไปลงในออนไลน์…..ทางลาซาด้า….ให้ลูกค้ามาใช้บริการได้ไหมค่ะ

  15. ฟังแล้วเข้าใจง่ายมากเลยคะ จากคนที่ไม่รู้เรื่อง เริ่มเข้าใจมากขึ้นเยอะเลยคะ

  16. ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​รัก​จะ​มี​ความ​สุข​และ​จะ​ได้​ผล​ตอบแทน​ดี.
    หุ้น​คือ​การพนัน​เงิน​แสน​เดียว​อย่า​เล่น​หุ้น​เลย.หมด​แน่ๆ​

  17. สวัสดีครับ
    ผมไม่ได้ยินเสียงเพราะเป็นหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด ผมตั้งใจดูคลิปตอนหัวข้อต่างกันแต่ผิดหวังที่เพจนี้ไม่มีบรรยายภาษาไทย ผมไม่ได้ยิน เรียนไม่ได้ ผมขออนุญาตฝากอยากให้ทำบรรยายภาษาไทยในรายการนี้จะได้เกิดประโยชน์ต่อทุกคนรวมผม ผมชอบติดตามเพจอื่นที่มีบรรยายภาษาไทยหลายเรื่องมาก่อน รายการนี้ไม่มีบรรยายภาษาไทย ก็จึงอยากให้ทำครับ ขอขอบคุณครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *