Skip to content
Home » ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี? | ตกงาน ขายอะไรดี | Nataviguides

ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี? | ตกงาน ขายอะไรดี | Nataviguides

ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี?|คำแนะนำที่มีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้ออนไลน์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://nataviguides.com/make-money-online/

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี?.

ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี?

ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี?


ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ตกงาน ขายอะไรดี

การว่างงานเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ถ้าตกงานตอนอายุ 35 เราจะทำอย่างไร? วิดีโอแรกในช่อง “เกือบสอง” อาจพูดติดอ่าง อ้างอิงผิด วนซ้ำไปหน่อย ขออภัย เราตั้งใจจะทำสิ่งนี้ให้พี่น้องทุกคนที่มีงานประจำหรือว่างงานแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ได้พยายามเปลี่ยนมุมมองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้ารู้ว่าตกงาน แนะนำ 1.อยู่นิ่งๆ 1-2 วัน จะไปเที่ยวหรือจะเงียบๆ คนเดียว หรือนั่งสมาธิอย่างน้อย 5-10 นาทีก็ได้ เพราะจะทำให้เราสงบสติอารมณ์ได้ดีมาก ปีนเมื่อเรายังอยู่ มันจะมองหาวิธีที่จะก้าวไปข้างหน้ามากกว่าถามคนอื่นว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะคำตอบของคำถามมีอยู่แล้ว แนะนำให้ไปประกันสังคมทันที แนะนำว่าภายในสัปดาห์นั้นเมื่อคุณเริ่มรู้ตัวว่าตกงานไปจดทะเบียนเป็นประกันจะได้รับเงินชดเชยตามกรณีของเรา คนใหม่ก็เชิญออกไปเพราะบริษัทกำลังจะปิดกิจการ เราได้ 50% ของเงินที่เราส่งไปประกันสังคม แต่ไม่เกิน 15,000 บาท 3. ระบุทักษะทั้งหมดที่คุณมีระหว่างการทำงาน หรืองานอดิเรกที่ในระหว่างการทำงาน เราได้ทำอะไรที่เป็นรายได้? เช่นเดียวกับเรา เราเริ่มขายออนไลน์ Lazada Shopee ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แม้จะยังไม่รวยแต่พออยู่ได้ในแต่ละเดือน และสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของคุณเองก่อนที่จะตกงาน เลยคิดว่าคงไม่ได้งานประจำและจะเต็มที่ด้วยตัวเอง ตัวอย่างของรายการทักษะที่คุณมีคือ 3.1 ขายดี อาจจะสามารถหาสินค้าต่างๆมาขายหรือไปสมัครเป็น freelancer แล้วขายเองได้ ไม่งั้นก็ขายของออนไลน์เหมือนเรา 3.2 เก่งบัญชี อาจเป็นไปได้ที่จะสมัครงานอิสระใน Fastwork ในฐานะผู้ตรวจสอบบัญชี หรือทำคอร์สออนไลน์สอนการบัญชีสำหรับแม่ค้าออนไลน์ 3.3 แก้ไขภาพได้ดี ทำกราฟิกหรือวิดีโอ คุณยังสามารถรับงานอิสระใน Fastwork สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำงานมีงานประจำ ถือว่าโชคดีมาก แต่แนะนำว่าควรหารายได้เสริมทำเพิ่ม โดยเฉพาะคนไม่มีเงินออมอย่างเรา การว่างงานเป็นเรื่องที่เครียดมาก เรามาเริ่มวางแผนกันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฝากกดติดตามสนับสนุนช่อง เกือบเสี้ยววินาที แบรนด์เสื้อผ้าที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการแต่งตัวในชีวิตประจำวันในช่องนี้ ติดตามฉันบน IG: Facebook:

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ตกงาน ขายอะไรดี.

#ตกงานตอนอาย #ทำไง #เรมอะไรตอไปด

[vid_tags]

ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี?

ตกงาน ขายอะไรดี.

7 thoughts on “ตกงานตอนอายุ 35 ทำไง? เริ่มอะไรต่อไปดี? | ตกงาน ขายอะไรดี | Nataviguides”

  1. ประเทศไทยเป็นประเทศที่ไม่เปิดโอกาสสำหรับคนอายุกลางคนเลย ไม่มีหรอกลองพิมพ์ภาษาอังกฤษใน youtube สิว่ามีมั้ยตกงานตอนอายุ 35 เเล้วหางานไม่ได้ มีเเต่เปลี่ยนสายงานตอนอายุ 35 ต้องทำอะไรบ้าง ประเทศนี้เหมือนกับคนอายุ 35 ไปเเล้วสมองจะหยุดคิดทำงานไม่เป็นต้องไปเป็นเเม่ค้าอย่างเดียวประทังชีวิต คนถึงดิ้นรนไปหางานเมืองนอกมากกว่าที่จะมาจมปลักอยู่กับประเทศนี้…. เป็นกำลังใจให้กับคนทำวิดีโอค่ะ

  2. อายุ44 ตกงาน บ้านจนตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ผมเสียตั้งแต่อายุยังไม่ถึง15 เรียนจบปริญญาตรีด้วยตัวเองไม่มีใครช่วย จบมาทำธุรกิจส่วนตัว มีเมีย จากนั้นถังแตก เมียขโมยเงิน ขายทรัพย์สินทิ้งหมดไปให้ใครก็ไม่รู้ตัวผมไม่ทราบเลย 90ล้านหายวั๊บใน8ปี โง่จริงๆผม เป็นคดีศาลมา7ปี จากนั้น เมียหย่าตั้งแต่ลูกยังอยู่ในท้อง ปัจจุบัน หาเช้ากินค่ำ ไม่มีเงินเดือน เลี้ยงลูกเอง2คน ลูกมีปัญหาเรื่องการเรียนทั้งสอง รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ มีหนี้24ล้านจากการถังแตก บ้านเช่า เห้อชีวิต 😓 ดิ้นรนต่อไปคนเรา ยอมรับชะตา 😟 (ยืมแอคเค้าท์ยูทูปหลานชายมาพิมพ์)

  3. เป็นอยู่เลยค่ะเครียดมาตกงานตอนนี้อายุ35ปี….อดทนสู้ค่ะแถมมาอยู่กทมกะแฟนต้องไปหาสมัครงานระแวกใกล้ที่พักยังไม่ได้เลยค่ะขอบคุณคลิปดีๆๆค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *