Skip to content
Home » คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น | สอบชิงทุน ม.ปลาย | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น | สอบชิงทุน ม.ปลาย | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น|เว็บไซต์เรียนภาษาฟรี.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น.

คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น


แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ สอบชิงทุน ม.ปลาย

ไปโรงเรียนมัธยมในญี่ปุ่น ไม่ใช่แค่การย้ายโรงเรียน มันคือการเปลี่ยนแปลงทางสังคมใหม่ทั้งหมด เพื่อนใหม่ บ้านใหม่ กิจวัตรใหม่ ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ต่างประเทศด้วยตัวเอง แบบที่ไม่มีพ่อแม่ดูแลเหมือนแต่ก่อน และจะยากไหม? ด้วยการดัดแปลงเหล่านี้ มาฟัง “น้องอ้อม” #ลูกเจ๊เอ็ด ที่เรียนม.อ.ไอเอสก้า ตั้งแต่ปี 2017 ใน #ติดตามน้องเอ็ดไปญี่ปุ่น ซึ่งพี่โบ๊ตได้มีโอกาสเชิญมานั่งคุยกัน ปัจจุบันนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือเทียบเท่า ป.6 ซึ่งจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้า และหลังจากเรียนจบ น้องสาวของฉันกำลังวางแผนจะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในญี่ปุ่นแล้ว ===== โรงเรียนมัธยมในญี่ปุ่น เปิดรับนักศึกษาไทย สอบตรงเข้า ม. ปิดเทอมเมษายน 2020 วันนี้ ✨ สอบพร้อมสัมภาษณ์ที่ไทย ✨ : โรงเรียนในญี่ปุ่นที่เปิดรับสมัคร :: 👉 OISCA Senior High School จังหวัดชิซูโอกะ (ปิดให้บริการ 18 ตุลาคม 2019 ) 👉 Meitoku Gijuku Senior High School จังหวัดโคจิ (ปิด 26 ตุลาคม 2019) 👉 Sendai Ikuei Gakuen High School, Miyagi (ปิด 18 ตุลาคม 2019) 👉 Fukui Senior High School, Fukui (ปิด 11 ตุลาคม 2019) :: คุณสมบัติผู้สมัคร :: 🔹 อายุ 15 ปีก่อน 1 เมษายน 2020 🔹 จบการศึกษาหรือกำลังจะจบมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) *หมายเหตุ* – สำหรับผู้สมัครโรงเรียน OISCA ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน ภาษาญี่ปุ่น – ผู้สมัครโรงเรียน Meitoku ต้องมีประวัติการเรียนภาษาญี่ปุ่นมากกว่า 1 ปี – ผู้สมัครโรงเรียน Sendai ควรมีพื้นฐานภาษาญี่ปุ่นประมาณ N5 ขึ้นไป – สำหรับผู้สมัครของ Fukui School ต้องมีพื้นฐานเป็นตัวอักษรญี่ปุ่น . บางส่วน :: เอกสารประกอบการสอบ :: 🔹 วุฒิบัตรที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 3 หรือใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 3 🔹 การถอดเสียง 🔹 สำเนาหนังสือเดินทาง 🔹 ต. 14/1 (ทะเบียนบ้าน แบบทะเบียนราษฎร์) ของนักศึกษา และผู้ปกครอง 🔹 รูปถ่าย 1 แผ่น ขนาด 1 นิ้วครึ่ง คลิกอ่านตารางสอบคัดเลือกรายละเอียดค่าใช้จ่ายแต่ละโรงเรียน และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่นี่ 👉 JEDUCATION เป็นสำนักงานในประเทศไทยของสถาบันการศึกษาในญี่ปุ่นโดยตรง แนะนำและกรอกขั้นตอนการสมัครโดยอดีตนักเรียนญี่ปุ่นไม่มีค่าใช้จ่าย ปรึกษาเจ้าหน้าที่ J Education สมัครเรียนต่อญี่ปุ่น-เรียนภาษาที่ญี่ปุ่น ได้ที่ด้านล่าง 📲 สาขาสีลม โทร. 0-2267-7726 📲 สาขาอโศก โทร. 0-2665-2969 LINE : FB : .

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหัวข้อสอบชิงทุน ม.ปลาย.

#คยกบ #quotนองออมquot #นกเรยนไทยในรวโรงเรยนมปลายญปน

เรียนต่อญี่ปุ่น,Jeducation,เรียนต่อต่างประเทศ,เรียนภาษาญี่ปุ่น,JeducationCenter,Jcareer,Jcenter,ญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น

คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น

สอบชิงทุน ม.ปลาย.

40 thoughts on “คุยกับ "น้องออม" นักเรียนไทยในรั้วโรงเรียนม.ปลายญี่ปุ่น | สอบชิงทุน ม.ปลาย | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์”

  1. ที่ต่างประเทศสังคมดูดีมากอยากไปต่างจากที่ไทยเรียนก็เยอะนักเรียนบางคนก็ไม่ตั้งใจเรียน(เพราะบ้านรวยงี้ก็ได้อ่อ?)ไทยเรียนหนักมากแค่ตอนประถมเรียน7คาบมัธยม9-10คาบต่อวันคือแบบ…ปวดหัวเลยอะคาบว่างก็ไม่มีต้องเรียนพิเศษอีก

  2. ไทยเรียนเยอะ กดดันเกิน ปฎิบัติน้อย นักเรียนจดจำไม่หมด ล้นสมอง

  3. โรงเรียนOSICAมีทุนให้สอบเข้ารึป่าวคะ?ค่าเทอมค่าที่พักทุนจ่ายให้มั้ยคะ?พอดีฐานะทางบ้านไม่ดี เเต่อยากเรียนต่อม.ปลายที่โรงเรียนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เเล้วก็อายุ14อยู่ม.3สามารถดรียนได้มั้ยคะ?

  4. น้องออมน่ารักมากเลยอะเหมือนคนญี่ปุ่นเลย ดูมุ่งมั่นมากครับ

  5. หน้าออมคุ้นมากๆเคยเรียนขจรเกียรติที่ภูเก็ตรึเปล่าง่ะ

  6. ผมอยากให้ รร. ไทย จัดโต๊ะแบบ รร. ญป. จัง มันมีสมาธิดีแถมมันเว้นแล้วทำให้คนในห้องน้อยกว่ามาชิด2โต๊ะ ห้องนึงอัด50คนนี่ก็เยอะไป อยากได้ซัก25คนต่อห้อง ก็พอแล้ว

  7. แอดมินขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมคลิปนะคะ
    ทั้งนี้ ขอความร่วมมือทุกท่านแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ และต้องขออนุญาตลบ Comment ที่ไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม หรืออาจก่อให้เกิดความขัดแย้ง
    นะคะ
    แอดมินต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ

  8. การศึกษาไทยทำให้เราที่ใกล้จะม.6​ แล้วยังหาเรื่องที่ชอบไม่ได้เลย… ม.ต้นเคยได้เรียนกิจกรรมชุมนุมแค่ครั้งเดียวซึ่งครูก็ไม่ใส่ใจวิชานี้มากด้วยเลยเหมือนเข้าเรียนเปล่าๆ​ ตอนนี้ม.ปลายก็ได้เรียนชุมนุมครั้งแรกตอนม.5​ และแค่เทอมเดียว​ แต่สุดท้ายถ้ามีกิจกรรม​อะไรก็จะมายัดมาเบียดคาบนี้จนไม่ได้เรียนเสมอ​ ตั้งแต่เปิดเทอมมาได้เรียนแค่2ครั้งซึ่งครั้งแรกก็แนะนำตัวกันเฉยๆ​ และครูคนนี้ก็ไม่ได้ใส่ใจวิชานี้อีกแล้ว​ ถึงจริงๆเราจะไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ​กับชุมนุมนี้ก็เหอะ​ แต่ที่ต้องเลือกเพราะมันมีให้เลือกน้อยเหลือเกิน​ ปากบอกชุมนุมคือกิจกรรม​เสริมทั่วไปตามความชอบ​ แต่ไอ้ที่ให้เลือกมันไม่เชิงกิจกรรม​เลยเพราะมันมีแต่ชุมนุมวิชาการ​ ติวข้อสอบนู้นนี่นั่น​ ชุมนุมวิทยาศาสตร์​ ชุมนุมคณิตศาสตร์​ ถามจริง​ คุณไม่รู้จักคำว่ากิจกรรม​เสริมหรอถึงได้เปลี่ยนคาบกิจกรรมให้เป็นคาบที่ไม่ต่างกับคาบเรียนวิชาการปกติเนี่ย​ ถ้างั้นแล้วคุณจะตั้งคาบชุมนุมมาหาพ่อมึงหรอ?

  9. อยากเรียน ชห เลย 55555 แต่ไปก็กลัวเป็นเด็กเอ๋อ เขาพูดไรก็ไม่รู้เรื่อง

  10. พ่อแม่หลายคนไม่กล้าส่งลูกไปเรียนญี่ปุ่น เพราะกลัวเรื่อง…อะไรแบบนั้นอ่ะนะ ว่ามั้ย ??? 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *