Skip to content
Home » "อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY | มุมกล้อง | เรียนรู้การออกแบบออนไลน์ฟรี

"อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY | มุมกล้อง | เรียนรู้การออกแบบออนไลน์ฟรี

"อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY|การออกแบบการศึกษาด้วยตนเองทางออนไลน์ที่บ้าน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ "อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY.

"อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY

"อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY


ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มุมกล้อง

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 64 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ชี้แจงกรณีของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เรียกประชุม 27 ก.ค. เกี่ยวกับศูนย์ฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ มีการถกเถียงเรื่องการแจกจ่ายวัคซีนระหว่างการประชุม นายอนุทิน ย้ำว่า ข้อเท็จจริงไม่มีอะไร เป็นการตีความของแต่ละคน เหตุการณ์เริ่มต้นด้วย ดร.โอภาส การกวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ยืนยันในที่ประชุมว่า ได้จัดส่งวัคซีนทั้งหมดให้กทม.แล้ว โดยหลักการแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดมีอำนาจกระจายความรับผิดชอบในแต่ละพื้นที่ แต่ในประเด็นดังกล่าว พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อาจตีความได้ว่าวัคซีนในเขตกรุงเทพฯ แยกจากวัคซีนที่จะให้ในโรงพยาบาลเอกชนหรืออื่นๆ ไม่ใช่โควตาวัคซีน กทม. แม้จะนับในระบบก็ถือว่ารวมอยู่ด้วย “ซึ่งผู้ว่าฯ กทม. ไม่มีอะไรเลย มีแต่เปิดอภิปราย แล้วหลังพลเอกประยุทธ์ก็เบรกให้เพียงพอแล้วไปหาความเข้าใจกัน” ที่เกิดจากการยกทั้งครอบครัวจากต่างจังหวัดมาฉีดวัคซีน จะแก้ไขอย่างไร ? แต่ถ้าไม่ผ่านเกณฑ์อายุและ 7 โรคในกลุ่มเสี่ยงจะไม่ฉีดก็ไม่มาเป็นดวง ทางที่ดีที่สุดคือให้ผู้สูงอายุ 1 คนและญาติ 1 คนเท่านั้น “ฉันกล้าพูดเพราะฉันมา 4 วันต่อสัปดาห์ แต่พอเข้าไปแล้วคนไม่พลุกพล่าน อย่างไรก็ตาม มุมกล้องหรืออย่างอื่นสามารถทำได้เพื่อให้ดูแออัด แต่เมื่อมีคนมากเกินกว่าจะจัดระเบียบได้ พวกเขาก็ต้องจัดระเบียบใหม่ และแทนที่จะฉีดคน 3-4 พัน ต้องลดลงเพื่อไม่ให้มีภาพความกังวลของประชาชนทั่วไป” นายอนุทินกล่าว ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ WorkpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean .

>>https://nataviguides.com/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหามุมกล้อง.

#quotอนทนquot #ช #ภาพแออดทศนยฉดวคซนบางซอเปนมมกลอง #workpointTODAY

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,ข่าววันนี้,ความรู้,สาระ,โควิด,วัคซีน,นายก,ประชุม ครม.,ประยุทธ์,อนุทิน,ผู้ว่า กทม,บางซื่อ,ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ,หมอพร้อม,สาธารณสุข,ไทยร่วมใจ

"อนุทิน" ชี้ ภาพแออัดที่ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเป็นมุมกล้อง | workpointTODAY

มุมกล้อง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *