Skip to content
Home » ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01] | อยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร | Nataviguides

ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01] | อยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร | Nataviguides

ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01]|คำแนะนำที่มีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้ออนไลน์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://nataviguides.com/make-money-online

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01].

ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01]

ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01]


บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร

อยากทำธุรกิจ อยากเปิดร้าน อยากขายของ แต่ไม่มีทุน ไม่มีทุน ทุนน้อย ทุนไม่พอ ฟังคลิปนี้. คลิปนี้อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ ฉันไม่ใช่โค้ชเงิน (เป็นโค้ช) หรือโค้ชชีวิต แต่ฉันกำลังพูดจากประสบการณ์ ที่ฉันทำเนื้อ สร้างตัวเองด้วยหนึ่งสมอง สองมือ เพียงต้องการแบ่งปันประสบการณ์ ให้แนวคิด ให้มุมมองที่อาจนำไปใช้กับชีวิตของคุณ ไปกับชล เป็นช่องเกี่ยวกับการพัฒนาตนเอง การพัฒนาชีวิต การใช้จ่ายเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ เราจะเรียนรู้ เติบโต และมีชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป ไปด้วยกัน. ฉันกำลังหยั่งรากเพื่อคุณ กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามช่อง กับ ชล โกวิธชอน. ติดต่อ พูดคุย สอบถาม แนะนำปัญหาในเฟสบุ๊ค #พัฒนาตัวเอง #พัฒนาชีวิต #หลักธุรกิจ #แนวคิดเปลี่ยนชีวิต #ลงทุน .

>>เรา เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับเนื้อหาอยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร.

#ไมมเงน #ไมมโอกาส #คณกรวยได #อยากทำธรกจแตไมมเงนทำยงไงด #ธรกจการขายการตลาด #EP01

gowithchon,ไปกับชล,อยากทำธุรกิจ,เบื่องานประจํา อยากทําธุรกิจส่วนตัว,ไม่มีเงิน แต่มีไอเดีย,ไม่มีเงิน แต่อยากทำธุรกิจ,ไม่มีเงิน ทำธุรกิจได้มั้ย,ไม่มีเงินลงทุน,ทำธุรกิจส่วนตัว,ทุนน้อย ทำอะไรดี,ยืมเงิน มาลงทุน,หาเงินลงทุน,อยากมีเงินลงทุน,อยากมีธุรกิจส่วนตัว,ธุรกิจลงทุนน้อย 2020,ธุรกิจลงทุนน้อย รายได้ดี,อยากทําธุรกิจ,เบื่องานประจํา,อยากเปิดร้าน,อยากขายของ,ขายอะไรดี,ธุรกิจไม่ต้องลงทุน,อยากรวย,ไม่มีทุน,ไม่มีเงิน ธุรกิจ,ไม่มีเงิน ทำธุรกิจ,หาเงินก้อนแรก,ทุน ทำธุรกิจ

ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01]

อยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร.

Tags:

41 thoughts on “ไม่มีเงิน ไม่มีโอกาส? คุณก็รวยได้ อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทำยังไงดี [ธุรกิจการขายการตลาด EP.01] | อยาก ทํา ธุรกิจ ส่วนตัว แต่ ไม่รู้ จะ ทํา อะไร | Nataviguides”

  1. กำลังจะออกจากงานเพื่อกลับ ตจว.ไปดูแม่
    พอมีเงินทุนอยุ่บ้าง ต้องเริ่มยังไงดีคะ

  2. อยากเปิดอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไชค์แต่ไม่มีทุ่นครับ เคยเปิดแล้วเครื่องมือมีแล้วครับ
    ไม่มีเงินลงทุนซื้ออะไหล่. และเช่าที่ครับ

  3. ตอนผมเปิดบริษัท ผมไปทำงานเป็นลูกจ้างก่อนเลยครับ เงินเดือน 12500 ผ่านมี 1.5 ปี ผมมีเงินเก็บ 1 แสน ผมเอาเงิน1 แสนไป ลุงทุนเปิดบริษัทค้าขาย แล้วพอเงินไม่พอ ผมกู้เงินญาติพี่น้องแบบไม่มีดอก รวมแล้ว 5 แสนบาท แล้วเกิดเหตุการณ์ โควิค 19 ด้วย ทำให้เกิดช่องทางทำธุรกิจใหม่ของผมคือ เปิดโรงงานผลิตชิ้นส่วนหน้ากากอนามัย โดย ไม่มี ความรู้เรื่องการผลิตมาก่อนเลย ซึ่งมันยากมาก ที่จะจูนเครื่องจักรให้ได้งานที่เราต้องการโดยที่ทางจีนที่ขายเครื่องจักรให้เราไม่สอนเราเลย ผมทำได้แค่ เปิดเครื่องแล้วนั่งดูการทำงานของเครื่องแล้วคิดเอาเองว่าถ้าทำแบบนี้ งานจะออกมายังไงซึ่งมันเสียเวลามากแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีปัจจุบันธุรกิจผมก็ยังดำเนินการต่อไปได้ด้วยดีโดยมีคู่แข่ง คือ จีน

  4. ชอบครับ ผมก็คนหนึ่งอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ไม่มีเงินทุน เกี่ยวกับธุรกิจน้ำดื่มแบบบรรจุแพ็ค ผมสามารถรับผลิตภัณฑ์จากโรงงานโดยตรงได้แล้วอยากเปิดร้านค้าปลีก-ส่ง แต่ยังไม่มีความรุ้ด้านการตลาดจะเริ่มต้นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับการจัดการการบริการ หรือการหาลูกค้า และที่สำคัญคือเงินทุนผมยังไม่มี ต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นน้ำดื่มยี่ห้อใหม่ การเริ่มต้นธุรกิจค้าส่งประเภทนี้จะเป็นการเสี่ยงมากมั้ยครับ กับคนที่ไม่มีประสบการณ์ อยากขอคำแนะนำจากคุณชล ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

  5. ขายขนมส่งอยู่ติดชายแดนคะขายชองไม่ได้เลยคะหนื้ทีกู้มาก็ไม่มีเงินทื่จะจ่ายคิดมากคะ

  6. อจ ครับ ผมมีแนวความคิดเรื่องการทอดทุกชนิดไม่ให้นำ้มันกระเด็นออกมาจากสิ่งที่เราทองครับ แต่ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับคลื่นครับ เช่นไมโครเวฟทำให้ร้อนแต่ถ้าเรานำมันฝรั่งทั้งหัวเข้าไปก็จะระเปิดครับ ส่วนเครื่องทอดดั่งกล่าวสามารถทอดนำ้ได้โดยนำ้ไม่เด็นออกมากตรับ ส่วนคลื่นดังกล่าวต้องใช้ความถี่เท่าไรผมไม่ทราบครับแต่เครื่องดังกล่าวมีขายที่ประเทศญี่ปุ่นแต่ราคาแพงมากส่วนเมืองไทยยังไม่เห็นครับ

  7. คุณชลค่ะ พี่อยากได้ทุนสักก้อนค่ะ
    คุณชลจะช่วยพี่ได้ไหมค่ะ

    คิดดอกเท่าไหร่ พี่อยากเปิดร้านขายกับข้าว (แกงถุง)
    หรืออาหารตามสั่ง

  8. ผมมีไอเดียแต่ไม่มีเงินทุนผมต้องการขายครับสินค้ายังไม่มีขายที่ไหนครับเป็นของใช้จำเป็นของทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นในประเทศและต่างประเทศเบอร์โทรผม0921816211

  9. มีธุระกิจลูกค้าตอบรับดีมากแต่ไม่มีทุนไม่มีความรู้ขยายสาขาค่ะ ทุกวันนี้ขายที่ตลาดขายได้เท่าที่เราทำได้แค่นั้นค่ะ

  10. inboxทางไหนครับ ผมพอมีทุนเป็นเงินก้อนแรก มีความรู้เรื่องงานที่ผมจะทำ แต่ไม่มีความรู้เรื่องการตลาด

  11. พี่ชลพูดความจริง เอาเรื่องจริงมาแนะนำติดตามมาตลอดคะ ที่ทำธุรกิจส่วนตัวทุกวันนี้เพราะพี่ชล หนูเปิดร้านขายยำและก๋วยเตี๋ยว10บาทที่หน้าบ้านคะ ขอบคุณมากๆคะ

  12. จริงค่ะ บ้านเราหากินง่ายกว่า แต่ก็ต้องเอาจุดดีจริงๆขึ้นมาเป็นจุดขาย เกี่ยวกับดวงเหมือนกัน มั้ง มั้ย? 555

  13. รู้เยอะเจ็บน้อย​ รู้น้อยเจ็บเยอะ​ บางธุรกิจ​นอกจากKnowhowแล้วเราอาจจะต้องKnowwhoด้วยจริงๆนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *