Skip to content
Home » [อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ | คํานําหน้าภาษาอังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ | คํานําหน้าภาษาอังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์

[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ|เว็บไซต์เรียนภาษาฟรี.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Https://nataviguides.com/learn-foreign-language

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ [อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ.

[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ

[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ


แลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ คํานําหน้าภาษาอังกฤษ

ใหม่!! WINNER SHORTNOTE ONLINE COURSE ติวแบบเข้มข้นจากหนังสือ WINNER SHORTNOTE ให้น้องๆ เตรียมความพร้อมทุกสนามสอบ ⭐ เนื้อหา WINNER SHORTNOTE วันนี้มาเติมความรู้เรื่อง Article – Use A An The – Prohibited Noun A An The ⭐ ดูจบแล้วกดกริ่ง เพื่อตั้งเตือนเพื่อไม่ให้พลาด EP ต่อไป รับรองจัดหนักทุกวิชา! #TCAS #9 วิชาสามัญ #ONET #GAT #English _________________________________________________________________________________ ฝากหนังสือจาก WINNER STUDY ด้วยนะครับ หนังสือทุกเล่มตั้งใจเขียนโดยทีมงาน #นักศึกษาจุฬาฯ เพื่อเตรียมสอบเข้าคณะที่เป็นมหาวิทยาลัยที่ใช่ที่คุณชอบ สามารถสั่งได้ตลอด 24 ชม. ทาง LINE @winnerstudy 🍒WINNER SHORTNOTE – #ครบ 8 วิชา ม.4-6 (ไทย อังกฤษ สังคมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา) – ใช้ได้ทุกสาขา สอบในโรงเรียน GAT PAT ONET 9 วิชาที่พบบ่อย 🍒 WINNER 1000Q, 1000Q วิทยาศาสตร์ – #สอบรวม ​​1000 วิชา วิทยาศาสตร์ 4 วิชา 4-6 (ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ดาราศาสตร์) – #ข้อสอบเหมือนจริงมากที่สุด มี 3 ระดับปัญหา (ง่าย-กลาง) – ยาก) ใช้ได้กับ ONET , PAT , วิชาทั่วไป 9 วิชา – #เฉลยให้เข้าใจมากที่สุดและละเอียดสุดๆ เหมือนได้ติวเตอร์ จุฬา ส่วนตัว ตลอด 24 ชม. ดูเพิ่มเติมที่ YOUTUBE: IG:

>>https://nataviguides.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหัวข้อคํานําหน้าภาษาอังกฤษ.

#องกฤษ #Article #การใช #เรองงายๆทเจอในขอสอบประจำ

[vid_tags]

[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ

คํานําหน้าภาษาอังกฤษ.

30 thoughts on “[อังกฤษ] Article การใช้ a an the เรื่องง่ายๆที่เจอในข้อสอบประจำ | คํานําหน้าภาษาอังกฤษ | ความรู้ภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์”

  1. เเนะนำคะ เราเคยมาดูคริปนี้เเล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจหลักการa e i o uใช้ไม่ได้เสมอไปหลักการนี้ทำให้น้องหลายคนงงเเละต้องจำเยอะเเล้วก็สับสนเราเเนะนำให้เรียนกับครูพี่เเอนเรียนฟรีเเถมเเกติดตลกด้วยจะมีคริปที่พี่เเกอธิบายเรื่องการใช้an a theคะคริปใช้เวลาไม่ถึง10นาทีเข้าใจเลยเข้ายูทูปเเล้วพิมว่า"เรียนa an theกับครูพี่เเอน"รับรองเข้าใจเเน่คะ

  2. สอนผิดนะคะ an ใช้ได้เเค่คำที่ขึ้นต้นเสียง อ เช่น apple เเต่ university ขึ้นต้นสระก็จริงเเต่ไม่ได้ขึ้นต้นเสียง อ เราเลยใช้ a university

  3. A teacher taught the class.ทำไมไม่ใช้theครับเพราะคนที่พูดคำนี้กับคนที่คุยด้วยน่าจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นครูคนไหนที่จะมาสอนเพราะอยู่ห้องเดียวกัน

  4. สรุปการสอนได้ดดีมากค่ะ แต่มีพิมพ์ผิดที่ 1 คือ The United Stages ควรเป็น The United States

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *