Skip to content
Home » มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!! | wordpress แก้ไขหน้าแรก | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง

มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!! | wordpress แก้ไขหน้าแรก | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง

มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!!|เรียนรู้การออกแบบเว็บไซต์ออนไลน์ที่บ้าน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://nataviguides.com/learn-to-make-a-website/

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!!.

มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!!

มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!!


ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ wordpress แก้ไขหน้าแรก

มาเริ่มสร้างเว็บไซต์ หน้าแรก บน WordPress กันเถอะ!!! ในวิดีโอนี้ เราจะไม่รอช้า เริ่มสร้างหน้าเว็บไซต์ มาทำโฮมเพจของเรากันดีกว่า เราจะเริ่มสร้างเว็บไซต์ของเราโดยลงชื่อเข้าใช้ที่ด้านหลังของหน้าแรกของ WordPress ก่อน หากใครติดตั้ง WordPress บนเครื่องของตัวเองก็สามารถติดตามวิดีโอได้ จากนั้นพิมพ์ชื่อโดเมนของเรา ตามด้วย wp-admin คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบที่ด้านหลังของบ้านได้ หลังจาก Log in เข้าหลังบ้านแล้วจะเจอหน้าจอ Dashboard ก่อน ในวิดีโอนี้ ฉันจะใช้ภาษาอังกฤษ เพราะเป็นเมนูและภาษามาตรฐานที่มาจาก WordPress โดยตรง หากใครไม่ใช่ภาษาอังกฤษ คุณสามารถเปลี่ยนได้โดยไปที่การตั้งค่าและไปที่ทั่วไป ในหน้านี้จะมี Site Language เปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ เริ่มสร้างเพจโดยไปที่ Pages จากนั้นไปที่ All Pages ก่อน หน้าทุกหน้าจะเป็นหน้าที่แสดง ทุกหน้าที่มีอยู่ในระบบของเรา หากเราต้องการสร้างหน้าใหม่เราคลิกที่ปุ่มด้านบนที่ระบุว่าหน้าใหม่หรือที่เมนูผู้ดูแลระบบคำว่าหน้าใหม่สามารถสร้างหน้าใหม่ได้เช่นกัน เมื่อคุณกดสร้างหน้าใหม่ เราจะเห็นแถบยาว แถบแรกระบุว่า Enter Title Here ที่นี่ป้อนชื่อหน้าของเรา และกล่องใหญ่ถัดไปที่เราเรียกว่า Editor สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือแก้ไขเนื้อหาของเว็บไซต์ ตัวแก้ไขเองมีแถบเครื่องมือเป็นเครื่องมือในการตกแต่งข้อความ เช่นเดียวกับที่เราใช้ในการพิมพ์ใน Microsoft Word เช่นการทำให้หนาขึ้นและตัวเอียงสามารถทำได้ และแถบเครื่องมือในตัวแก้ไขจะซ่อนเครื่องมืออีกแถวหนึ่ง แต่เราต้องกดปุ่มสุดท้ายของแถวแรกที่เรียกว่า Toolbar Toggle ก่อนหนึ่งครั้ง จากนั้นเครื่องมือที่เหลือก็จะออกมา หากเราต้องการเพิ่มข้อความใด ๆ ลงในเว็บไซต์ของเรา คุณสามารถพิมพ์ได้ในโปรแกรมแก้ไขนี้ ไม่ว่าเราจะเขียนข้อความใด ข้อความนั้นก็จะปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา เมื่อเราเขียนเสร็จแล้ว หากเรายังไม่ได้เก็บข้อมูลหรือบันทึกมาก่อนจะมีปุ่มบันทึกร่างจดหมายซึ่งหมายความว่าร่างนั้นจะถูกเก็บไว้ แต่ไม่มีใครเห็นหน้านี้ อีกปุ่มหนึ่งคือ เผยแพร่ ซึ่งหมายความว่าจะแสดงหน้านี้ ทำให้เป็นสาธารณะทันที คือ ใครเข้าเว็บเราจะเห็นหน้านี้ หลังจากที่เราจัดเก็บเสร็จแล้ว หากเราต้องการเห็นหน้าที่เราเขียนว่ามันออกมาเป็นอย่างไร ให้เรากดปุ่ม Preview เมื่อกดแล้ว WordPress จะพาเราไปที่หน้าแรก และเปิดเพจที่เราเขียนให้ดู นอกจากการเขียนข้อความแล้ว เรายังสามารถใส่รูปภาพลงไปได้อีกด้วย โดยวิธีการใส่ภาพนี้ สามารถทำได้โดยคลิกที่ปุ่ม Add Media จากนั้นจะมีปุ่มให้เราคลิกที่ Upload Image หรือเราจะลากรูปภาพมาใส่ในหน้าต่างนี้ได้เลย จากนั้นเราก็สามารถเลือกขนาดของรูปภาพที่เราจะใส่ไว้ที่มุมล่างขวาแล้วกดแทรกรูปภาพ ฟังก์ชั่นที่เราสร้างขึ้นคืออะไร? ในบทความต่อไป เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือเพิ่มเติมใน WordPress ติดตามเราได้ที่ =================================== ============= facebook : Youtube : Website : Line : @palamike ============================ ===================== .

>>Nataviguides.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับบทความwordpress แก้ไขหน้าแรก.

#มาเรมสราง #เวบไซต #หนาแรกของเรา #บน #Wordpress #กนเถอะ

สอนสร้างเว็บ,สร้างเว็บ,สอน WordPress,เรียน WordPress,Wordpress,เรียน WordPress ฟรี

มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!!

wordpress แก้ไขหน้าแรก.

32 thoughts on “มาเริ่มสร้าง เว็บไซต์ หน้าแรกของเรา บน WordPress กันเถอะ !!! | wordpress แก้ไขหน้าแรก | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง”

  1. รบกวนถามหน่อยครับ ผมเพิ่มหน้าใหม่ ทำไม ไม่มี แถบ Editer เลยครับ

  2. แล้วเราจะเอาลิงค์ของเว็บที่เราสร้างไปแชร์ให้คนอื่นยังไงหรอครับ

  3. ของผม ตัว URL จะลงท้ายเป็น :81 ไม่ใช่ 8080 มันแตกต่างกันยังไงครับ
    อีกข้อครับ ถ้าผมมี 2 Project Web-site ในเครื่องเดียวมีวิธีไหมครับ

    ขอบคุณครับ

  4. ผมสร้างเนื้อหาในหน้าบทความตอนแรกเสร็จแล้ว จะทำตอนที่2ต่อ ต้องทำอย่างไรครับ เพื่อที่จะดูตอนแรกได้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

  5. ผมเพิ่งหัดใช้งาน พอสร้างบทความใหม่ ทำไมบทความมันไปอยู่ใน Blog ไม่แสดงในหน้า Home ล่ะครับ พยามจะให้มาแสดงในหน้าแรก แต่ทำไม่ได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ

  6. อยากให้สอน การสร้างหน้าแรกของเว็บ ให้แสดงบทความแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่ แบบเว็บนี้ http://www.krunhongonline.com/
    ที่แบ่งเป็น การศึกษา เรียกบรรจุ สอบบรรจุ ไอทีและเทคโนโลยี ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ อาจารย์

  7. wordpress สามารถทำภาพที่หน้าเว็บให้รันวิ่งเปลี่ยนไปทีละรูปๆได้มั้ยครับ

  8. มีสอน แบบ .com ไหมคับ พอดีผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง โฮสติงหรือ แอสเดสไร พวกนี้อะครับ ผม อยากใช้ .com ไอดีเดียวเข้าที่ไหนก็ได้ไรงี้อะครับ มีสอน ไหมอะครับพอดีผมหาไม่เจอในนี้อะครับผม

  9. จะลงรูปภาพให้อยู่ด้านหลังของตัวหนังสือเป็นพื้นหลังหน้าเว็บอ่ะครับ ทำยังไงครับ

  10. เราสร้างเว็บไซต์บนเครื่องไปเรื่อยๆ ใส่เนื้อหาไปเรื่อยๆจนพอใจแล้ว เราก็ไปจดโดเมน+เช่าโฮส โอนข้อมูล เสร็จกระบวนการนี้คนทั่วไปถึงเห็นเว็บเราใช่ไหมครับ

  11. ขอบคุณครับ ได้ความรู้ดีมากครับ อยากถามว่า ถ้าจะใช้ SEO หรือ Google index ต้องทำอย่างไรบ้างกับ page ของเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *