Skip to content
Home » ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง | ภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์ | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง

ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง | ภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์ | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง

ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง|เรียนรู้การออกแบบเว็บไซต์ออนไลน์ที่บ้าน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง.

ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง

ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง


ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์

ภ.ง.ด. 1 ก. เป็นใบสรุปเงินเดือน รายได้และภาษีหัก ณ ที่จ่ายประเภทอื่นสำหรับพนักงานทุกปี เจ้าของธุรกิจต้องยื่นต่อกรมสรรพากรภายในเดือนกุมภาพันธ์ ภงด 1 กับ ภงด 1 ก ต่างกันตรง ภงด. 1 ไม่ต้องแจ้งพนักงานที่มีรายได้น้อย ฐานภาษีและต้องยื่นต่อกรมสรรพากรทุกเดือน ขณะที่ ภ.ง.ด. 1 ก ต้องแจ้งให้พนักงานทุกคนทราบ แต่ส่งให้กรมสรรพากรปีละครั้งเท่านั้น FlowAccount มีระบบบันทึกการจ่ายเงินเดือนและภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายของพนักงานในแต่ละเดือนเพื่อทำ ภ.ง.ด. 1 และดูยอดบัญชีเงินเดือนสะสม และภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายสะสมตลอดทั้งปีของพนักงานทำ ภงด. 1 ก **หมายเหตุ: บทความนี้อธิบายเฉพาะผู้ที่ส่ง ภงด. 1 ก. ด้วยตัวเองเท่านั้น อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-026-8989 และ Line : @flowaccount (มี@) เว็บไซต์ FlowAccount คลิก : bit.ly/fbAccountV9_1 ♥ สมัครโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ฟรี! ได้ที่ ♥ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สำนักงานบัญชีกับเรา เครดิตเสียง ศิลปิน พิมพ์วิภา โภคยดา นักเขียนบท ศรัณย์รัชต์ ไวเกียรติเสียง ดีไซเนอร์ & วิศวกร อลงกรณ์ สุขวิพัฒน์ #พงษ์1 #พงษ์1K #FlowAccount #NewFlowAccount .

>>Nataviguides เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับบทความภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์.

#ภงด1 #และภงด1 #ก #แตกตางกนยงไง #ตองสงกอนสนเดอน #กพ #คณทำแลวหรอยง

สิทธิประกันสังคม,NewFlowAccount,FlowAccount,บัญชี,บัญชีออนไลน์,ภ.ง.ด.1 ก,ภ.ง.ด.1,ภาษี,เสียภาษี,กรมสรรพากร,หัก ณ ที่จ่าย,ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย,SME

ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง

ภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์.

8 thoughts on “ภ.ง.ด.1 และภ.ง.ด.1 ก แตกต่างกันยังไง? ต้องส่งก่อนสิ้นเดือน ก.พ. คุณทำแล้วหรือยัง | ภงด.1 หักกี่เปอร์เซ็นต์ | การออกแบบเว็บไซต์ด้วยตนเอง”

  1. สวัสดีค่ะขอคำปรึกษาหน่อยค่ะกำลังยื่นกู้ซื้อบ้านค่ะเเล้วทางธนาคารขอใบ ภ.ง.ด.1 เเต่ถามบริษัทบอกว่าไม่มีควรเเก้ไข้เเบบใดดีค่ะหรือเราสามารถให้ทางบริษัทชำระให้เราย้อนหลังได้ไมค่ะเพื่อจะได้นำ ภ.ง.ด.1 ยื่นให้กับทางธนาคาร *หม่ยเหตุอายุงานพุงครบ6เดือนทางบริษัทได้เเจ้งว่าส่งเเบบรายปีส่วนตัวเลย ไม่เข้าใจว่าภ.ง.ด.1 เจาส่งทุกเดือนไม่ใช่เราเเล้วทำไมไม่มีให้เราตอนขอออกให้เพื่อไปยืนยันให้กับทางธนาคาร เเล้วถ้าเเบบนี้หนูจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะเพื่อจะได้ ภ.ง.ด.1 ไปยื่นยันกับทางธนาคารค่ะ

  2. เมื่อส่งหัก ณ ที่จ่าย ภงด.1 ทุกเดือนแล้ว ภงด.1ก ต้องกรอกช่องภาษีที่ยื่นไว้เกินซึ่งเราจ่ายภงด.1ไปใช่ไหมคะ

  3. ภงด1 และ ภงด1 ก ต้องเอารายได้สุทธิมาคิด หรือเอารายได้ก่อนหักประกันสังคมคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *