Skip to content
Home » (ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1 | หน่วยรับข้อมูล ทําหน้าที่อะไร | เรียนรู้การออกแบบออนไลน์ฟรี

(ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1 | หน่วยรับข้อมูล ทําหน้าที่อะไร | เรียนรู้การออกแบบออนไลน์ฟรี

(ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1|การออกแบบการศึกษาด้วยตนเองทางออนไลน์ที่บ้าน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Nataviguides.com/study-design

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ (ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1.

(ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช  - วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1

(ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1


บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ หน่วยรับข้อมูล ทําหน้าที่อะไร

DLTV1 หลักสูตรวิทยาศาสตร์ หลักสูตรวิทยาศาสตร์ รหัส ว 11101 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 หน่วยที่ 1 ตัวเราและสิ่งมีชีวิตรอบ ๆ รายการฟังก์ชั่นส่วนต่าง ๆ ของพืช (2) 27 ส.ค. 2562 (พร้อมใบงานและสื่อวิดีโอ) แผนการสอน ครู วิภามาศ แซ่โง ครู ครู วิภามาศ แซ่โงะ ครู วิชาหลัก/ความคิดรวม รากจะเรียว และแตกแขนงออกเป็นรากเล็กๆ ดูดน้ำ ลำต้นเป็นทรงกระบอกตั้งตรงและแตกแขนง ใช้สำหรับเก็บกิ่ง ใบ และดอก ใบจะแบน ทำหน้าที่ทำอาหาร นอกจากนี้พืชหลายชนิดอาจมีดอกไม้ที่มีสีและรูปร่างต่างกันซึ่งทำหน้าที่ในการสืบพันธุ์ รวมทั้งมีเปลือกหุ้มเมล็ดไว้ด้วยและมีเมล็ดที่สามารถงอกต้นไม้ใหม่ได้ ตัวชี้วัด/วัตถุประสงค์การเรียนรู้ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ความรู้ ชื่อและคำอธิบายของส่วนต่างๆ ของพืช ทักษะในกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ 1. การสังเกต 2. การประมวลผลและการตีความข้อมูล 3.ความเห็นจากข้อมูล คุณธรรม 1.มีความมุ่งมั่นในการทำงาน 2. มีความสามัคคี ช่วยทำงานเป็นกลุ่ม 3. ซื่อสัตย์กับตัวเอง การประเมินและประเมินผล 1. ประเมินโดยการตอบคำถาม 2. การประเมินจากกิจกรรมในห้องเรียน 3. การประเมินโดยการทำแบบฝึกหัด ติดตามสื่อและใบงานเพิ่มเติมได้ที่ #ชิ้นส่วนของพืช #พืช# เจริญเติบโตของพืช .

>>Nataviguides เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่หน่วยรับข้อมูล ทําหน้าที่อะไร.

#ตอนท #หนวยยอยท #หนาทของสวนตางๆของพช #วทย #ป1 #ปการศกษา

dltv,ครูตู้,dltv ดูย้อนหลัง,วิทย์ ป.1 dltv,วิทย์ ป.1 ใบงาน,dltv ป.1,วิทยาศาสตร์ ป.1,เทคนิคการสอน ป.1,สื่อการสอน ป.1,สื่อการเรียน ป.1,ไม้ดอก,ไม้ประดับ,การเจริญเติบโต,ราก,การปลูกพืช,ส่วนต่างๆของพืช

(ตอนที่ 2) หน่วยย่อยที่ 3 หน้าที่ของส่วนต่างๆของพืช – วิทย์ ป.1 ปีการศึกษา 2562/1

หน่วยรับข้อมูล ทําหน้าที่อะไร.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *